Mẹo sở hữu đôi mi cong dày đốn tim các chàng

Mẹo sở hữu đôi mi cong dày đốn tim các chàng | Bí quyết chăm sóc da

Dưỡng da buổi sáng đúng cách có tác dụng tăng cường năng lượng cho làn da, giúp da luôn săn mịn khỏe khoắn mỗi ngày.

Nhập từ khóa

Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Mẹo sở hữu đôi mi cong dày đốn tim các chàng

Cách làm cong mi cùng với mascara không còn lạ với rất nhiều bạn gái. Có điều để có được làn mi cong vút và dày tự nhiên chẳng phải người nào cũng làm được. Trường hợp bạn chính là một bạn gái mới bắt đầu trang điểm, những mẹo làm cong mi dưới đây sẽ hữu ích với các bạn đó!
Mẹo sở hữu đôi mi cong dày đốn tim các chàng
1. Bí quyết giúp chuốt mascara chẳng bị vón cục
Bạn gái biết đấy, mascara vốn dễ bị vón cục vì vậy khi mà bạn chải mi sẽ bị những vấn đề mi chỗ dày chỗ mỏng. Thường thì vùng mi vón cục này tập trung ở đầu cọ chải mi thế nên trước khi chải mi bạn cần phải chuốt cọ lên một tờ giấy ăn để làm nhạt phần keo thừa này đi.

2. Giúp đầu lông mi cong vút
Một thói quen chung khi vuốt mi là chúng ta thường có xu hướng chuốt đều tại phần gốc và phần ngọn mi.
Cách làm lông mi cong và dày này chỉ giữ được một thời gian ngắn vì ngay một lúc sau đó làn mi sẽ rũ xuống khiến mắt của chị em mất đi vẻ sáng đẹp giống như lúc ban đầu.  Vì vậy, chị em chỉ nhớ chuốt mascara nhiều ở phần gốc và thật nhẹ ở phần ngọn mi.

3. Chuốt mascara loại không thấm nước
Nước có thể làm nhòa đi lớp trang điểm mascara của bạn. Thế nên khi trang điểm mắt chúng ta cần chọn thêm loại mascara không thấm nước. Thế nhưng những chất có ở trong loại mascara trên lại khó khăn để tẩy rửa hơn dạng thường rất nhiều. Chính vì lẽ đó, cách làm cong mi tốt nhất là nên chuốt lớp mascara thường trước rồi tới loại không thấm nước sau đó.

4. Đặt mascara bên trong nước ấm
Cùng với việc ngâm mascara trong nước nóng rất phù hợp với mascara lâu ngày không dùng dễ vón cục hoặc bị đông cứng. Để hạn chế vấn đề đó xảy ra, trước lúc chọn dùng chúng ta cần ngâm lọ mascara vào trong nước nóng để lúc chải được mềm mại hơn.

5. Hãy làm nóng dụng cụ kẹp mi trước lúc sử dụng
Dụng cụ kẹp mi chính là một trong các món đồ quan trọng để uốn chân mi cong nhanh. Để nâng cao công dụng cho món đồ trên thì bạn gái hãy dùng máy sấy để làm nóng vật dụng kẹp mi trước. Tuy nhiên, thêm một chú ý nhỏ là các bạn nhớ đừng nên kẹp mi ngay sau đó mà hãy để nguội một vài phút mới dùng. Nhờ vậy sẽ tránh hư tổn cho nhiều sợi lông mi mỏng manh này.
Mẹo sở hữu đôi mi cong dày đốn tim các chàng
6. Sử dụng phấn rôm để làn mi trông dày dặn hơn nữa
Đây cũng chính là cách nhỏ cực dễ làm sau khi chải mascara. Ở giữa các lớp chuốt mascara, bạn nên dùng chổi dặm thêm chút phấn rôm lên trên, như vậy sẽ giúp mi dày lên rất nhiều. Lấy tăm bông thấm chút bột phấn rôm và vuốt đều lên đôi mi thường xuyên để đạt được hiệu quả tuyệt vời nhất đấy nhé. Đó là cách làm cong mi tự nhiên và tạo ra độ dày dặn cho mi.

Mách nhỏ
Ngoài đôi mi mà đôi chân mày đẹp cũng góp phần làm nên dáng vẻ cân đối cho gương mặt của chúng ta. Hiện nay có khá nhiều cách làm đẹp chân mày, mới mẻ nhất chắc chắn phải kể tới mỹ phẩm gel xăm chân mày Brow Gel Tattoo đến từ nhãn hàng mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc Seed & Tree. Điểm nổi bật của loại trên đó là sau khi thoa gel này khoảng chừng 1 – 2h và gỡ bỏ lớp gel khô, chị em có được hàng chân mày tuyệt đẹp như thể đã được xăm trong nhiều ngày. Gel xăm chân mày Seed & Tree đó chính là đáp án tốt cho những bạn nữ hiện đại, không kịp trang điểm cho chân mày trước khi ra  bên ngoài.
- Gel tự xăm chân mày Seed & Tree có tác dụng làm cho màu sắc chân mày nhìn giống như thể đã từng xăm rồi, có khả năng duy trì cho màu mày lâu từ 3 – 5 ngày, chẳng cần phải e ngại tới vấn đề ngấm nước do đó rất hợp cho nhiều hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời.
- Bí quyết sử dụng gel xăm lông mày Seed & Tree cực kỳ đơn giản, tiết kiệm được thời gian cho bước tô chân mày. Mỹ phẩm có chứa nhiều dưỡng chất vô cùng an toàn, không gây hại da.
- Màu sắc chân mày có thể khác nhau phụ thuộc vào tông màu da mặt và thời gian xăm.

Xem thêm Sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên Seed & Tree: Son đẹp rẻ
Sản phẩm bán chạy của mỹ phẩm hàn quốc cao cấp Seed & Tree: Hãng son môi tốt
Xem thêm Son môi Hàn Quốc tại link Web: http://myphamhanquocseedntree.com/san-pham/son-duong-moi-glow-tint-jelly-lip-balm/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mẹo sở hữu đôi mi cong dày đốn tim các chàng | Bí quyết chăm sóc da Hàn Quốc