Dự đoán các màu son “siêu hot” đốn tim phái đẹp trong năm 2017

Dự đoán các màu son “siêu hot” đốn tim phái đẹp trong năm 2017 | Bí quyết chăm sóc da

Dưỡng da buổi sáng đúng cách có tác dụng tăng cường năng lượng cho làn da, giúp da luôn săn mịn khỏe khoắn mỗi ngày.

Nhập từ khóa

Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Dự đoán các màu son “siêu hot” đốn tim phái đẹp trong năm 2017

Màu son hot 2017 có thể là các màu nào đây? Hãy cùng đi tìm những ứng cử viên nặng ký nhất có khả năng tạo nên xu hướng trang điểm mới năm 2017 này nhé!
Dự đoán các màu son “siêu hot” đốn tim phái đẹp trong năm 2017
1. Son hồng rực rỡ
Nếu cam đất chính là màu son hot nhất 2016 thì dự đoán trong năm mới 2017, sắc hồng rực rỡ được các chuyên gia trang điểm hàng đầu dự đoán sẽ “gây ầm ĩ” trên khắp các diễn đàn làm đẹp. Nói đến son hồng, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến vẻ yểu điệu dịu dàng đậm chất "bánh bèo". Chỉ là, màu son hồng "hot trend" của năm 2017 không hề dịu dàng như vậy mà rất nổi loạn. Chúng ta đang nói đến các gam hồng rực rỡ nhất, nhìn một lần là nhớ mãi thôi và nó có khả năng sẽ làm sáng bừng cả gương mặt. Khi so với màu son cam đất mơ màng, sắc son hồng "chóe" tựa như một cơn gió tươi mới tràn đầy năng lượng.

2. Cam tươi
Nếu như năm 2016, màu son cam đất độc chiếm ở vị trí đầu bảng son “hot” nhất thì sang năm 2017, người họ hàng của nó – Son cam tươi đã được đoán là “làm nên chuyện” trong thời gian tới. Gam màu cam tươi vốn phù hợp với rất nhiều lối trang điểm, vừa đẹp điệu đà lại vừa cá tính. Nếu bạn đang có ý định chọn mua một màu son môi đẹp để thỏa sức du xuân, hãy lựa chọn gam cam nổi bật này nhé!

3. Hồng đất, hồng trầm
Năm vừa qua, các màu son có màu đất đều lên ngôi và hồng đất cũng đã được "hưởng sái" nhiều thế nhưng không thể tạo được nhiều bứt phá. Tuy nhiên, đây lại được nhận định là một trong những màu son hot 2017 tin rằng sẽ được bạn nữ chọn mua nhiều nhất trong năm 2017. Son màu hồng đất, hồng trầm luôn đem đến cảm giác dịu dàng, mong manh thế nhưng đồng thời vẫn gợi nên nét thanh lịch, tinh tế cuốn hút.
Trường hợp chị em ưa chuộng màu son đẹp tự nhiên thì đừng bỏ qua những gam màu son thời thượng trên nhé!
Dự đoán các màu son “siêu hot” đốn tim phái đẹp trong năm 2017
4. Son bóng
Son bóng chưa bao giờ lỗi thời kể từ khi chúng xuất hiện. Thực tế thì trong năm vừa qua, khi mỹ phẩm son lì dần chiếm được sự tin dùng của chị em phụ nữ thì son bóng vẫn được nhiều chị em chọn dùng và được xem như “tri kỷ” của mình. Và điều tuyệt vời hơn là sản phẩm son bóng hoàn toàn không hề giới hạn về gam màu, từ màu son đỏ quyến rũ, màu hồng ngọt ngào hoặc là cam tươi mới… bất cứ màu son bóng nào cũng đều là xu hướng hết.

Làm đẹp
Theo như dự đoán của những chuyên gia trang điểm, son hot nhất hiện nay tất cả đều có gam màu hồng. Việc này cũng lý giải nguyên nhân tại sao khoảng thời gian từ đầu năm 2017 trên khắp mọi diễn đàn mỹ phẩm, nhu cầu lựa chọn màu son hồng tăng vọt. Trong số đó thì những sản phẩm son Hàn Quốc vẫn luôn được ưu tiên của nhiều phụ nữ.
Luôn được biết đến là một trong nhiều loại son môi Hàn Quốc nổi tiếng nhất hiện nay, son Pazealo với 6 gam màu hồng nổi bật chính là lựa chọn tuyệt vời cho các quý cô yêu thích xu hướng makeup tự nhiên. Màu hồng Pazealo có thể dễ dàng kết hợp với nhiều lối trang điểm và phù hợp với mọi hoàn cảnh, từ tham gia các sự kiện lớn hay thậm chí các buổi đi chơi vui vẻ cùng bạn bè.
Với son môi hồng Hàn Quốc Pazealo, hãy nói lên cá tính của riêng bạn.

Xem thêm Sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên Seed & Tree: Son môi chính hãng
Sản phẩm bán chạy của mỹ phẩm hàn quốc cao cấp Seed & Tree: Son môi màu đẹp
Xem thêm Son môi Hàn Quốc tại link Web: http://myphamhanquocseedntree.com/san-pham/son-duong-moi-glow-tint-jelly-lip-balm/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dự đoán các màu son “siêu hot” đốn tim phái đẹp trong năm 2017 | Bí quyết chăm sóc da Hàn Quốc