Cách kẻ lông mày ngang dễ làm giúp phái đẹp thêm xinh

Cách kẻ lông mày ngang dễ làm giúp phái đẹp thêm xinh | Bí quyết chăm sóc da

Dưỡng da buổi sáng đúng cách có tác dụng tăng cường năng lượng cho làn da, giúp da luôn săn mịn khỏe khoắn mỗi ngày.

Nhập từ khóa

Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Cách kẻ lông mày ngang dễ làm giúp phái đẹp thêm xinh

Cách vẽ chân mày ngang xinh tự nhiên kiểu Hàn chỉ bao gồm 4 bước rất đơn giản. Chúng tôi sẽ hướng dẫn giúp cho chị em cách làm đẹp hoàn mỹ này nhé!

Kẻ chân mày ngang đó là phương pháp makeup được ưa chuộng tại Hàn Quốc và rất nhiều đất nước châu Á khác. Khi có được một đôi chân mày ngang có tác dụng giúp gương mặt các bạn trông được khả ái. Tuy nhiên, nếu chưa chuyên nghiệp trong cách kẻ chân mày đẹp sẽ khiến mặt của chị em trở thành “thảm họa”.

Vậy cách kẻ lông mày ngang bằng chì như thế nào thì là xinh đẹp nhỉ? Cùng theo dõi và áp dụng một số cách bên dưới đây nhé!
Cách kẻ lông mày ngang dễ làm giúp phái đẹp thêm xinh
Bước 1 – Định hình phần lông mày
Việc đầu tiên, chúng ta sử dụng chì kẻ lông mày không màu để giúp tạo hình dáng cho sợi chân mày trước. Cố gắng vẽ chân mày thẳng và đẹp hơn. Tiếp đó, khi chân mày đã được điều chỉnh gọn gàng chúng ta nên cạo đi vài sợi dư ra đó. Với bí kíp này, chị em sẽ tạo ra hình dáng chân mày ngang và thanh mảnh.

Bước 2 – Dùng gel chải lông mày
Kẻ chân mày ngang Hàn Quốc đảm bảo sẽ cuốn hút hơn rất nhiều khi mà chị em thực hiện đúng bước trên. Lông mày khi đã tạo kiểu xong, hãy dùng gel chải chân mày để có thể định hình và tạo ra màu sắc cho lông mày. Ngay bước này hãy chuốt nhẹ lông mày tạo dáng theo chiều ngang. Riêng phần đầu chân mày hãy vẽ theo chiều dọc đấy nhé!

Bước 3 – Cách vẽ chân mày ngang đơn giản dễ thực hiện
Chúng ta nhớ chọn mua chì ngang có màu nâu đen hoặc xám sẽ giúp tạo vẻ đẹp tự nhiên hơn nhiều. Nhớ ưu tiên hàng đầu một vài dạng chì có hai đầu một để vẽ và một để vuốt lại chân mày. Phái đẹp sử dụng bút vẽ chân mày ngang và chọn dùng dạng cọ tán nhẹ nhàng màu chì trên chân mày. Việc này sẽ giúp tất cả các nét kẻ mày của bạn bị nhạt màu và lông mày trông tự nhiên hơn trước đó.

Bước 4 – Vẽ viền bên ngoài ngoài lông mày
Đôi chân mày kẻ ngang của chúng ta sẽ hoàn hảo hơn nếu các bạn che đi mọi điểm thiếu sót còn vương lại của nó. Cách thức trên rất dễ dàng, việc các bạn nên làm là chọn bút che khuyết điểm và vẽ viền ở ngoài lông mày. Sau đó nên sử dụng cọ tán nhẹ để phần lông mày của bạn trông thấy rõ ràng hơn và che khuất đi những chỗ lỗ chân lông to ở ngay cạnh chân mày. Sau cùng nhớ nhìn xem thử đôi đôi chân mày của bạn đã cân đối chưa. Khi mà phần lông mày vẫn còn sót lại một số sợi không được ưng ý, hãy chải lại hoặc cạo nó đi.
Cách kẻ lông mày ngang dễ làm giúp phái đẹp thêm xinh
Chỉ cần một vài bước cách vẽ chân mày ngang dễ làm này thôi đã đủ để bạn kẻ xong một cặp chân mày ngang trẻ trung rồi đấy. Thử áp dụng ngay từ ngay hôm nay đấy nhé!

Làm đẹp:
Chân mày nhìn thì nhỏ bé thế thôi nhưng quyết định rất lớn tới vẻ ngoài của chúng ta. Thế nên chẳng có điều gì khó hiểu khi bạn gái luôn chuẩn bị sẵn cho mình mấy cây bút kẻ mày trong túi đồ trang điểm của mình.

Trong số những màu chân mày được ưa chuộng dùng vài năm gần đây, dùng nhiều nhất phải kể tới hai loại màu là nâu và nâu đen. Ưu điểm của hai màu này là giúp chân mày của chị em nhìn tự nhiên xinh đẹp nhất, dù “kẻ vẫn như không kẻ”. Vì thế nên, những chì vẽ chân mày màu này tất yếu cũng bán nhiều hơn một số màu chân mày còn lại. Trường hợp bạn cũng đang có ý định chọn mua cho bản thân một loại chì kẻ mày đẹp, chất lượng – Cần lựa chọn chì kẻ mày Seed & Tree. Đây đảm bảo là khoản đầu tư xứng đáng đấy!

Thông tin sản phẩm:
Chì kẻ lông mày Drawing Eye Seed & Tree
Giá: 90.000 đồng/cây
Trọng lượng: 2g

Ưu điểm sản phẩm:
- Chì có hai đầu có tính năng: phần đầu chì sáp giúp định dạng chân mày và phần chuốt để giúp chân mày dễ dàng vào nếp.
- Sản phẩm có hai màu nâu và nâu sẫm, lên màu rất nhanh, màu sắc tự nhiên và rất lâu phai.
- Tiện dụng và dễ mang đi xa.

Hãy nhanh tay liên hệ Seed & Tree Drawing Eye để ghi thêm bộ trang điểm của chị em loại chì kẻ mày tốt nhất hiện nay nhé!

Xem thêm Sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Seed & Tree: Son môi tốt nhất
Sản phẩm bán chạy của công ty phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc Seed & Tree: Son đẹp
Xem thêm Son môi Hàn Quốc tại link Web: http://myphamhanquocseedntree.com/san-pham/son-moi-pazealo-pham-han-quoc-seed-tree/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cách kẻ lông mày ngang dễ làm giúp phái đẹp thêm xinh | Bí quyết chăm sóc da Hàn Quốc