Hé lộ bí quyết diệt mụn cùng mặt nạ trà xanh

Hé lộ bí quyết diệt mụn cùng mặt nạ trà xanh | Bí quyết chăm sóc da

Dưỡng da buổi sáng đúng cách có tác dụng tăng cường năng lượng cho làn da, giúp da luôn săn mịn khỏe khoắn mỗi ngày.

Nhập từ khóa

Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Hé lộ bí quyết diệt mụn cùng mặt nạ trà xanh

Mặt nạ trị mụn bột trà xanh đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong một số năm gần đây và đã trở thành phương pháp hiệu quả của rất nhiều bạn gái, đặc biệt là những người bị mụn lâu năm.
Vậy làm mặt nạ trị thâm mụn dùng bột trà xanh có khó không nhỉ? Cùng với chúng tôi tìm hiểu thử nhé!
1. Lựa chọn bột trà xanh điều trị mụn
Hiện nay kinh doanh hai loại trà xanh đó là matcha trà xanh từ Nhật và trà xanh thông thường. Để đảm bảo các bước làm đẹp luôn được hiệu quả, chị em nên chọn loại trà xanh matcha chính hãng tới từ Nhật Bản vì được sản xuất quy trình khép kín, từ đó trừ bỏ tất cả những tạp chất vì xử lý được vi khuẩn. Vì vậy, lúc dùng cho làn da cũng giảm được các kích ứng chẳng mong muốn.
Một trong các nghiên cứu da liễu cho thấy trà xanh có khả năng đẩy lùi oxy cao gấp 20 lần so với các thành phần như vitamin E, Axit tannic. Ngoài ra, Catechin có nhiều trong lá trà xanh có tác dụng diệt các loại vi khuẩn, làm sạch tất cả các độc tố của chúng. Chẳng những làm sạch mụn, bột trà xanh còn có khả năng hồi phục da sau mụn, giúp nuôi dưỡng da từ bên trong, ngăn ngừa thâm mụn, nâng cao khả năng đàn hồi cho là da.
Chính vì thế, mặt nạ trị mụn trà xanh là lựa chọn lý tưởng giúp phái đẹp sở hữu da sạch mụn sáng mịn.

2. Cách làm mặt nạ trà xanh chữa trị mụn
Mặt nạ trị mụn trắng da làm từ bột trà xanh có khá nhiều công thức để chị em lựa chọn. Bên trong đó dễ dàng nhất phải kể đến 3 công thức bên dưới:
- Mặt nạ trị mụn viêm: Bí quyết chế mặt nạ trà xanh dễ dàng nhất đó chính là hỗn hợp matcha trà xanh và nước sạch. Bởi vì làn da các bạn hay có dấu hiệu mụn bị kích ứng hay quá nhạy cảm thì tin là nước tinh khiết rất lành tính cho da mặt.
Sau lúc rửa sạch mặt và đắp mặt nạ khoảng chừng 20 – 30 phút, kế đến chính là rửa lại da mặt lần nữa. Chỉ cần như thế thôi thì đã hoàn toàn đủ để chị em bỏ đi những vết mụn đáng ghét rồi đó!
- Mặt nạ trị mụn trứng cá: Cùng với những nốt mụn cứng đầu, các bạn có thể sử dụng hỗn hợp bột trà xanh và cả sữa chua không có đường. Theo kết quả nghiên cứu thì trong sữa chua có axit lactic giúp tẩy da chết nhẹ nhàng. Phối hợp thêm với bột trà xanh sẽ có tác dụng vừa chữa trị mụn vừa dưỡng trắng da. Bạn chỉ cần đắp lên mặt ước chừng 15 phút và làm sạch lại cùng nước ấm là được.
- Mặt nạ trị mụn đầu đen/Mặt nạ trị mụn cám từ bột trà xanh: Mụn cám và mụn đầu đen chính là 2 loại mụn nhọt khá khó trị đối với các chị em phụ nữ. Thế nhưng để giúp ngừa và trị những loại mụn này cũng không hề khó tí nào. Cách mà các bạn nên chú ý để chiến đấu với các dạng mụn này đó là hỗn hợp mặt nạ trà xanh + trứng + đậu xanh. Tuy có tí phức tạp Chỉ là mặt nạ trên có khả năng giúp bạn lấy sạch bã nhờn và làm sạch nang lông hiệu quả để cho mụn không còn chỗ ẩn nấp trên da.
Hé lộ bí quyết diệt mụn cùng mặt nạ trà xanh
Đắp mặt nạ trên ước chừng 20 phút và rửa sạch bằng nước ấm sẽ làm cho bạn rửa sạch nhờn dầu, tiêu diệt khu vực ẩn nấp của các vi khuẩn độc hại hiệu quả.

Nếu bạn đang gặp rắc rối về mụn, nhớ thử dùng các cách chữa trị mụn đơn giản trên để loại bỏ da mụn, hồi sinh sức sống cho làn da đấy nhé!

Thông tin thêm:
Thay vì tìm kiếm các phương pháp trị mụn hiệu quả, các bạn có khả năng ngăn ngừa mụn trứng các bằng việc giữ sạch da hàng ngày. Cách thức tốt nhất đó là chọn dùng sản phẩm sữa rửa mặt ốc sên Seed & Tree. Với nhiều thành phần được chiết xuất từ dịch nhầy ốc sên, sữa rửa mặt ốc sên Angel Skin Snail vừa có tác dụng rửa sạch làn da vừa giúp điều trị và ngăn chặn mụn cực tốt.

Tính năng:
– Giúp làm sạch sâu và được coi là một loại sữa rửa mặt tẩy trang tốt nhất hiện tại. Trường hợp chị em là một cô nàng rất hay trang điểm thì việc này là đáp án hoàn hảo đấy!
– Giúp làm sạch những tế bào da chết, có công dụng se mịn chân lông và chẳng có cảm giác khô rát khi sử dụng, phù hợp với tất cả làn da.

Xem thêm Sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Seed & Tree: Son môi Hàn Quốc đẹp
Sản phẩm bán chạy của công ty phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc Seed & Tree: Son môi nào tốt
Xem thêm Son môi Hàn Quốc tại link Web: http://myphamhanquocseedntree.com/san-pham/son-duong-moi-glow-tint-jelly-lip-balm/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hé lộ bí quyết diệt mụn cùng mặt nạ trà xanh | Bí quyết chăm sóc da Hàn Quốc