Các mẹo làm đẹp đôi mắt thêm to lớn

Các mẹo làm đẹp đôi mắt thêm to lớn | Bí quyết chăm sóc da

Dưỡng da buổi sáng đúng cách có tác dụng tăng cường năng lượng cho làn da, giúp da luôn săn mịn khỏe khoắn mỗi ngày.

Nhập từ khóa

Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Các mẹo làm đẹp đôi mắt thêm to lớn

Cách trang điểm giúp mắt to hơn chính là mẹo trang điểm đang được rất nhiều chị em lựa chọn.

Người Việt Nam chúng ta thường ví von: “Đôi mắt đó là cửa sổ của tâm hồn”, mắt xinh đẹp sẽ tô điểm cho khuôn mặt thêm nổi bật và tươi tắn hơn nữa. Vì vậy, trường hợp chị em vẫn đang mong muốn tạo được cho mình một gương mặt ấn tượng với vẻ tươi sáng thì các bạn hãy thực hiện theo cách trang điểm cho đôi mắt to tròn quyến rũ theo đúng một số cách dưới đây.
Các mẹo làm đẹp đôi mắt thêm to lớn
Các mẹo làm đẹp đôi mắt thêm to lớn
1. Nhớ lựa chọn mí mắt màu nude
Đó chính là màu có cùng màu với màu da mặt do đó màu này sẽ khiến cho hàng mi và đồng tử mắt của chị em trông đặc biệt hơn nhiều.
Nếu chị em muốn sở hữu mắt to tròn như sao Hàn thì nên học từ họ cách chọn mí mắt màu nude trước nhé!

2. Kẻ eyeline với tone màu sẫm
Cách vẽ mắt to tròn tự nhiên có đẹp hoặc là chẳng được còn phụ thuộc vào cách vẽ eyeline của bạn. Để đảm bảo giúp cho đôi mắt to và trông cuốn hút hơn thì chúng ta cần nhớ chọn các dạng eyeline có sắc màu tối như là màu đen, xám hoặc là màu nâu sẫm. Nếu chị em là một cô gái sôi nổi, cá tính… thì cách vẽ mắt đậm và dày ở phần đuôi mắt có thể giúp mắt chị em cuốn hút hơn nhiều.

3. Lựa chọn chì kẻ mí mắt phía bên dưới
Đã vẽ mắt phía trên bằng eyeline thì tại phần mí mắt dưới chúng ta hãy chọn chì kẻ. Với những tone màu xám đậm hay là trắng kẻ đậm nhạt từ phần đuôi vào trong. Chúng sẽ giúp mắt to tròn hơn trước đó rất nhiều.
Cách trang điểm mắt to tự nhiên là hãy lựa chọn loại chì vẽ mắt cho phần mí dưới. Sử dụng hai tone màu xám đậm hoặc là trắng kẻ đậm nhạt từ bên dưới phần đuôi vào bên trong. Cách trang điểm giúp mắt to hơn này sẽ giúp đôi mắt to tròn quyến rũ hơn trước đó nhiều.
Lựa chọn chì kẻ mí mắt phía bên dưới
Lựa chọn chì kẻ mí mắt phía bên dưới
4. Bước tạo độ sâu cho mắt
Hãy chọn loại phấn màu đen hoặc là xám than đánh thật nhẹ nhàng ở khu vực đuôi mắt cũng là cách makeup mắt to như búp bê. Để đảm bảo tạo nét hài hòa cho mặt, chị em nên sử dụng một ngón tay thoa một tí phấn mắt có màu đó và thoa lên phía trên chân mày.

5. Tạo được điểm nhấn với phấn nền dạng nén
Những loại phấn trang điểm nén có màu trắng hoặc màu nude makeup nhẹ lên trên mí mắt tại dưới đuôi mày có khả năng làm cho đôi mắt lớn hơn.
Khi mong muốn có được mắt long lanh thì hãy thử chọn dùng ngay bí quyết trang điểm mắt to tròn tuyệt đẹp ý như trên nhé!

Các bạn có biết?
Trang điểm mắt là một trong các bước makeup cơ bản mà hầu như người nào cũng biết. Tuy nhiên, hiểu biết và thành thạo lại là những vấn đề rất khác, chỉ cần bạn dùng sai cách thì việc này có nguy cơ trở thành “thảm họa” với gương mặt của chúng ta.
Cũng tương tự như là các loại kem phấn trang điểm, các mỹ phẩm makeup dành cho mắt vô cùng phong phú. Nếu như trước kia chị em hay sử dụng chì kẻ mày có dạng bút, sáp vì rất dễ kẻ mày.

Xem sản phẩm chì kẻ mày cao cấp tại: http://myphamhanquocseedntree.com/san-pham/chi-ke-may-easy-drawing-eye-brow-seed-tree

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các mẹo làm đẹp đôi mắt thêm to lớn | Bí quyết chăm sóc da Hàn Quốc